Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Tuyen dien vien, tuyển diễn viên | thang long star

Mục đích: - Phát hiện và bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho các bạn có năng khiếu diễn xuất, ngoại hình  phù hợp, có niềm đam mê và quyết tâm học tập để trở thành diễn viên chuyên nghiệp. tuyển diễn viên, tuyen dien vien.

Tuyen dien vien, tuyển diễn viên

- Tạo điều kiện cho các bạn yêu thích điện ảnh, có năng khiếu cơ hội xuất hiện tên sóng truyền hình để từng bước phát triển và thực hiện mơ ước trở thành 1 diễn viên chuyên nghiệp

tuyen dien vien, tuyển diễn viên
- Tạo nguồn diễn viên thị trường phim truyền hình, điện ảnh trong nước, tuyen dien vien
Nếu các bạn chưa thực sự tự tin vào khả năng của mình, chúng tôi sẽ hỗ trợ kĩ năng cho các bạn dưới sự hướng dẫn của các ngôi sao.
Các kĩ năng chính tuyen dien vien:
- Kỹ thuật biểu diễn
- Diễn xuất trước ống kính
- Tiếng nói sân khấu
- Hìnhthể
- Kỹ năng biểu diễn

Điều kiện tuyển diễn viên :

Không yêu cầu nặng nề về ngoại hình bằng cấp hay kinh nghiệm, có lòng đam mê nghệ thuật, có trách nhiệm và có tính kiên trì và nỗ lực trong công việc .
Chúng tôi cam kết sẽ tạo điều kiện giúp các bạn đạt được kết quả như các bạn mong muốn nếu các bạn thực sự đam mê, luôn luôn cố gắng và có đủ điều kiện phát triển.

tuyen dien vien

Đăng kí trực tiếp tại văn phòng công ty :THĂNG LONG STAR .
Địa chỉ :281/64/7 Lê Văn Sĩ – Phường 1 – Quận Tân Bình – Tp HCM
Điện thoại : 0908.373.656 - 091.57.37.078 (Mr Vũ).

Tuyển diễn viên

tags: tuyển diễn viên, tuyen dien vien chuyen nghiep, dao tao ca si, dao tao dien vien, day hoc dj, dao tao nguoi mau, hoc vu dao, hoc luyen thanh, hoc hat, hoc thanh nhac, tuyen pa, tuyen pb,tuyen dien vien, tuyen ca si, tuyen nguoi mau  tuyen ca si

Không có nhận xét nào: